BẬT MÍ CÁCH phác thảo STANDEE CHUYÊN NGHIỆP

Bộ thiết kế của mỗi hội nghị Ngoài ra không thể thiếu standee. Làm thế nào để tạo ra những phác thảo standee chuyên nghiệp và đẳng cấp? Solution sẽ bật mí cùng bạn trong bài báo dưới đây.

đầu tiên ta nên hiểu định nghĩa Standee là gì?

Theo Wikipedia , Standee là vật phẩm phác thảo hình chữ nhật dọc có các kích thước phổ biến như là một.8m x 0.8m & 2.0m x 0.8m… cùng chất liệu PP Decal, thông thường được sử dụng để quảng bá cho các bộ phim tại rạp, các sản phẩm, dịch vụ của Công ty hoặc buổi tiệc sự kiện nào đó. Standee thường cũng được phối hợp song song với các poster, banner để tạo công hiệu tiếp thị và truyền thông tốt nhất.

Tại sự kiện người ta thông thường đặt Standee quảng cáo tại các địa chỉ dễ thấy trong các sảnh chờ của rạp phim, văn phòng, nơi đông người qua lại để quảng bá, trưng bày thông tin buổi tiệc.

Solution xin nói cùng you 4 công thức để có thể phác thảo một standee chuyên nghiệp bộc lộ toàn vẹn thông tin thông tin cần thiết:

luật lệ 1: logo, thương hiệu của bạn luôn phải đặt phía trên

thực hiện phía trên của Standee để đặt logo của Công ty và tín hiệu chính của hội nghị. Điều tối quan trọng là bạn phải đặt phần chính nhất của standee ở trung tâm mắt người xem, do tầm mắt của đối tác lúc đi ngang qua là phần trên của tấm standee. Và chính vì như vậy, đặt slogan của company, 1 image của vật phẩm, hay website của you ở phần trên của standee là điều you nên cân nhắc lưu tâm lúc lên ý tưởng standee.

Nguyên tắc “Less is More” nên được áp dụng khi thiết kế standee

phương pháp “Less is More” nên được sử dụng khi phác thảo standee

luật lệ 2: nội dung Standee từ quả sang phải, từ trên xuống dưới

loài người thông thường có Xu hướng đọc từ quả sáng phải, từ trên xuống dưới cho nên việc đặt các đề tài lên trên Standee cũng phải phù hợp với nhân tố này. Hãy cố gắng tối giản những nội dung bạn muốn đưa tới độc giả bằng chỉ 1 vài từ thật “đắt”.

Hãy nhớ rằng việc cung cấp các thông tin chi tiết và liên quan là nghĩa vụ của nhân viên bán hàng và những chiến lược truyền thông vật phẩm,.. Phương pháp “Less is More” nên được thực hiện khi design standee.

Cần chú ý đến hình ảnh và màu sắc trên thiết kế standee để đạt hiệu quả truyền thông tốt nhất

Cần để ý đến hình ảnh và màu sắc trên lên ý tưởng standee để đạt hiệu quả truyền thông tốt nhất

luật lệ 3. Image & màu sắc trong các mẫu lên ý tưởng standee

Nếu như bạn có ý định thêm các image lên trên standee, đặc biệt là các hình ảnh item, thì hãy bảo đảm rằng chúng luôn ở tiêu chuẩn tốt nhất. Ảnh không nên bị vỡ, màu sắc nên thích hợp cho việc in ấn. Một hình ảnh tốt sẽ thu hút được sự chú ý của người xem.

Hãy để màu sắc làm cánh tay đắc lực hỗ trợ cho standee của bạn lạc vào mắt đối tác. Màu sắc nên được lựa chọn sao cho thích hợp cùng nội dung chương trình, đồng thời vẫn kết hợp tốt cùng màu sắc thương hiệu cũng như biểu tượng. Sự tổn hại của các màu nền cũng rất cần thiết đối cùng text và các image đi kèm. Mọi điều image và text phải rõ ràng và dễ đọc trên standee.

Các màu sắc sáng như đỏ và nâu có thể rất tiện lợi lôi kéo sự chú ý, lúc như thế nên phối hợp cùng màu text thích hợp, có sự tương phản để làm nổi bật các nội dung trên standee cho người xem, khác biệt khi họ ở xa.

Một thiết kế standee về sự kiện cafe mà Solution đã thực hiện

một design standee về event cafe nhưng mà Solution đã áp dụng

công thức 4: đề tài liên hệ hoặc đề tài

Điều sau cùng lúc design standee như thế là nội dung liên lạc. 1 Dòng Vị trí của company hay các kênh mạng xã hội như Facebook, Zalo QR Code,… Sẽ giúp bạn hàng vừa có thêm độ tin yêu vào standee, vừa có thể giúp họ tìm tới chúng ta lúc có nhu cầu.

Các thông tin liên lạc thường đặt ở vị trí dưới của standee, nhưng đồng thời cũng phải rõ ràng và dễ tìm kiếm

Các đề tài liên hệ thông thường đặt ở địa chỉ dưới của standee, mà đồng thời cũng phải rõ ràng và dễ tìm kiếm

Solutionluôn quan tâm những lợi ích hoàn hảo mà you và company của bạn có được qua việc phác thảo và in Standee giới thiệu các vật phẩm. Solution cung ứng các giải pháp in ấn phác thảo trọn vẹn, hệ thống xưởng in tân tiến, chuyên nghiệp khẳng định sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của bạn.

Mọi cụ thể vui vẻ liên hệ:

doanh nghiệp CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Website: http://solution.com.vn/

BÀI VIẾT LIÊN QUAN