NHỮNG nguyên tắc phác thảo NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH SANG TRỌNG

Trong phác thảo nội thất căn hộ, phòng khách luôn đóng một Vị trí rất quan trọng. Do phòng khách là nơi gia đình sinh hoạt phổ biến, cũng chính là nơi đầu mối kết nối giữa các phòng với nhau. Vậy you đã biết cách phác thảo nội thất phòng khách bắt mắt,sang trọng chưa?

phác thảo nội thất phòng khách cần thiết như vậy nào?

Nội thất phòng khách bắt mắt, đặc sắc sẽ giúp làm tăng giá trị, nâng cao thẩm mỹ của ngôi nhà của bạn. Ngoài điều đó, phòng khách là nơi tất cả mọi người sinh hoạt thông thường và cũng chính là cầu nối kết nối các cộng sự trong gia đình. Do vậy, việc phác thảo nội thất phòng khách đặc sắc cực kì quan trọng.

nội thất phòng khách

Nội thất phòng khách tân tiến

Xem thêm: lên ý tưởng nội thất phòng ngủ

Những nguyên tắc lên ý tưởng phòng khách bắt mắt, sang trọng

địa chỉ các cửa ra vào phòng khách

Lối đi giữa các cửa ra vào phòng khách nên dễ chơi, rộng rãi để các thành viên ra vào Vô tư. Không nên bố trí quá rất nhiều đồ nội thất sẽ làm choáng góc nhìn và mất tính thẩm mỹ.

chọn lựa kích cỡ nội thất phòng khách thích hợp với không gian căn nhà

Để tạo thành sự cân đối, không bị chênh lệch thì cần chọn lựa đồ nội không quá to hay quá bé dại so với không gian phòng khách. Để tránh trường hợp này, khi thiết kế nội thất phòng khách you nên đo đạc kỹ lưỡng diện tích của căn nhà trước khi ra quyết định mua hay bố trí nội thất. Nếu không có kinh nghiệm đo đạc, thì việc nhờ chuyên gia là 1 giải pháp tối ưu nhất.

lựa chọn kích cỡ phòng khách thích hợp

Xem thêm: design nội thất nhà ở đẹp

sắp xếp tivi, bàn ghế trong phòng khách

địa chỉ đảm bảo khí lưu thông cũng cực kì cần thiết trong phác thảo nội thất phòng khách. Khí ngưng sẽ làm tổn hại nghiêm trọng đến tài vượng cũng như là cảm giác của các thành viên trong hộ gia đình. Như vậy, khi sắp đặt kệ bàn ghế, kệ tủ tivi sao cho không gây vướng víu hay chiếm chỗ lối đi. Một xem xét nhỏ tuổi là bạn có thể sắp xếp sát bàn ghế, tivi sát góc tường để tránh tạo cảm thấy trống trải về phía sau.

Tivi là vật hút dương khí dương khí khá tốt, chính vì như vậy nên bố trí ở hướng nam hoặc bắc để hỗ trợ sự nghiệp kích thích tốt hơn.

Nội thất chung cư

Không gian nội thất phòng khách sang trọng

Xem thêm: Trang trí nội thất kì dị

lên ý tưởng trần nhà và chọn nguyên liệu sàn nhà

Theo quan điểm design nội thất dân dã, trần nhà được trang trí với rất nhiều hoạ tiếu công phu, trang trí cầu, kì dị sẽ thể hiện được sẽ long trọng, bề thế của gia chủ.

Sàn nhà thì nên design phẳng phiu, không quá trơn trượt để tránh rủi ro đáng tiếc nhất có thể. Sàn gỗ chính là một giải pháp lý tưởng và được ưa chuộng bởi rất nhiều các hộ gia đình hiện nay.

lựa chọn chất liệu trang trí phòng khách

khi chọn nội thất phòng khách, nên tránh các vật sắc nhọn như kiếm, sừng động vật vì nó sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và phong thủy, đặc biệt với những gia đình có con nhỏ tuổi. Ngoài ra không được triển khai những bức tranh có màu sắc bạo lực, hung tàn và không hiền tư mạnh.

Nội thất phòng khách

vật liệu trang trí nội thất phòng khách thích hợp

Thay vào đó, you nên lựa chọn những đồ nội thất phòng khách có màu sắc dễ chơi và đồng điệu với không gian của căn nhà. Điều đó sẽ giúp căn nhà của bạn trở nên đẹp và không làm rối mắt người nhìn. Chính vị thế, trước khi chọn nguyên liệu trang trí phòng khách thì nên cân nhắc kỹ càng xem có phù hợp không gian căn hộ không.

Công ty phác thảo nội thất chuyên nghiệp uy tín

doanh nghiệp Solution Group với 16 năm kinh nghiệm lĩnh vực phác thảo nội thất, đã phác thảo và tiến hành nhiều tòa tháp cao cấp siêu sang. Nếu quý khách hàng có nhu cầu lên ý tưởng nội thất bình thường cư vui lòng liên hệ Solution Group để được tư vấn.

8 Bước giúp đối tác sở hữu lên ý tưởng nội thất bắt mắt ấn tượng:

Lên lịch hẹn tư vấn

Lắng nghe nhu cầu khách hàng và kiếm tìm ý tưởng

Khảo sát mặt bằng

bố trí mặt bằng phù hợp công năng sử dụng

design bạn dạng vẽ 3D

Bóc tách báo giá thi công

tiến hành lắp đặt

Nghiệm thu và làm việc bàn giao tòa tháp

Công ty CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Hotline: 0912525577 – 0976602468

Website: https://solution.com.vn/

BÀI VIẾT LIÊN QUAN