10 Tip để có biển quảng cáo bắt mắt cảm giác

dễ chơi

logo quảng cáo nhà hàng Long Phụng Bay

Không lâu dòng, không rườm rà. Tín hiệu quả cáo tốt nhất là tín hiệu gọn nhẹ, xúc tích, bộc lộ rõ chủ đề ý tưởng.

thông điệp ngắn gọn

Câu từ đơn giản, dễ hiểu, dễ đọc. Sắp đặt câu từ một cách cảm giác, loại bỏ những chấm phẩy, giới hạn 1 câu dưới bảy từ. Điều đó sẽ giúp tín hiệu của bạn đi sâu vào tâm trí đối tác ngay lần đầu tiên.

thời gian quảng cáo

Nếu bạn đặt pao ở một nút thắt giao thông, người đi đường sẽ bỏ ra thời gian bao lâu để xem quảng cáo của bạn? Hiệu quả quảng cáo sẽ công hiệu nếu chủ đề của bạn được hiểu trong vòng 5 -10 giây. Sẽ không ai lưu ý đến 1 quảng cáo có quá nhiều thông tin, vì họ còn không có nhiều thời điểm cho you.

Phông chữ rõ ràng, cỡ chữ to

Bộ nhận dạng thương hiệu Thạch Cát Lợi

Mục tiêu của pano quảng cáo là tiếp cần càng nhiều đối tác càng tốt. Do vậy cỡ chữ lớn, rõ ràng là điều cần thiết, quảng cáo của you có thể được đọc từ khoảng cách to hơn. Thông điệp phải được đọc hiểu 1 cách thuận tiện, tránh triển khai thuật ngữ, từ địa phương.

Hạn chế tuyệt đối chữ viết tắt trừ khi như thế là tên của một đơn vị. Hạn chế phông chữ mỏng mảnh hoặc kì khôi khó đọc nhiều chi tiết cách điệu, gần như vô hình khi nhìn từ khoảng cách to hoặc vận tốc xe di chuyển từ trung bình đến cao.

Tương phản về màu sắc

Mỗi item dịch vụ sẽ có một màu tượng trưng, you nên triển khai đúng màu để tránh phản cảm cùng khách hàng. Bạn nên sử dụng các màu đậm, sắc nét, tạo sự tương phản cao. Màu sắc sẽ giúp thông điệp của bạn dễ dãi được tiếp nhận.

Khác cùng các ấn phẩm in hay các tờ rơi, Các pano quảng cáo to sẽ có hạn chế về màu sắc. Các màu nhẹ sẽ tạo nhận thấy mờ nhạt khó để nhận ra trên đường phố.

hình ảnh đơn giản

một hình ảnh to sẽ thu hút mắt bạn đọc tới bảng quảng cáo của bạn. Tuy nhiên image nên biểu hiện 1 cách rõ ràng, không nên tạo quá nhiều điểm nhấn, khiến người nhìn bị rối loạn, không Giữ gìn được chủ đề quảng cáo.

Ví dụ. Một chiếc bánh to bắt mắt sẽ cảm giác hơn là nhiều các sản phẩm bé xíu.

Phông nền đơn giản

như là đã nhắc ở các ý trên, việc triển khai các biển quảng cáo lớn nên tối giản mọi thứ các thứ liên quan. 1 Màu nền đơn giản sẽ không làm giảm kết quả của nội dung quảng cáo. Tại cá địa chỉ trống you nên sử dụng để đặt các thông tin về item, về doanh nghiệp. Góp phần bất biến thương hiệu trong tâm trí bạn hàng.

Kêu gọi hành động

chia sẻ lời kêu gọi lúc đặt quảng cáo. Đối tác cần có động, những cú hích để tiến tới cùng vật phẩm you đang quảng cáo.

Để lại thông tin liên lạc hay 1 cách để tìm hiểu item là điều nên có để nhận phản hồi từ khách hàng.

logo thương hiệu

Sự cân bằng, kích cỡ thích hợp giữa image quảng cáo và biểu tượng thương hiệu.

logo không lớn bằng image. Chỉ khoảng 1/8 kích thước bảng, đây được cho là diện tích lý tưởng để biểu lộ logo doanh nghiệp.

Kiểm tra lại phiên bản đồ

Có những chiến dịch marketing là cả câu chuyện. Vậy để kể 1 câu chuyện xuyên suốt bạn phải chọn lựa được các Vị trí đặt quảng cáo thích hợp. Gợi lên sự tò mò của đối tác, thúc đẩy hành vi, ghi dấu thương hiệu vào tâm trí họ.

Việc lựa chọn địa chỉ đặt quảng cáo cũng giúp bạn chọn lựa phân khúc bạn hàng. Những khách hàng nào sẽ đi qua khu vực đó thông thường xuyên. Đây là điều nhưng mà company cần nghiên cứu kỹ trước lúc đưa ra quyết định đặt quảng cáo.

Ví dụ: you không thể đặt quảng cáo một thương hiệu thời trang đắt tiền ở khu công nghiệp hay siêu thị nhỏ tuổi. Việc chọn lựa đúng Vị trí sẽ cho you doanh số tốt.

chọn lựa tổ chức tiến hành quảng cáo

Sau lúc đã lựa chọn được một tấm biển quảng cáo có chủ đề tốt, Vị trí phù hợp. Điều sau cuối cần chính là chọn lựa cơ quan thi công uy tín chất lượng.

Solution tổ chức thi công quảng cáo – hội nghị – nội thất hàng đầu Việt Nam. Là tập đoàn đã có 15 năm kinh nghiệm trên thương trường Việt, chúng tôi đã và đang làm hài lòng mọi điều bạn hàng tới với Solution.

liên lạc ngay cùng chúng tôi lúc bạn cần triển khai các ý tưởng thế hệ.

Công ty CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Website: http://solution.com.vn/

BÀI VIẾT LIÊN QUAN