Vietnam Access America – Dự án lên ý tưởng thương hiệu, truyền cảm hứng về tương lai.

VAA – Cơ hội đầu tư di trú cho bất cứ ai.

Giấc mơ Mỹ của bạn có thể được hiện thực hoá bằng rất nhiều cách không giống nhau, mà khởi đầu lại từ con số không khẳng định không phải là phương án được ưu ái mà ai cũng muốn hưởng thụ.

VAA được ra đời cùng nghĩa vụ mang đến cho mọi người, mọi gia đình Việt Nam cơ hội đầu tư di trú Hoa Kỳ chuyên nghiệp, kết quả và giàu tiềm năng. Phiên bản thân cũng là một doanh nghiệp có vốn đầu tư 100% từ Mỹ, đội ngũ VAA luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ nhà đầu tư bất kỳ lúc nào – trong tiến trình xây dựng một kế hoạch định cư vĩnh viễn cho cả hộ gia đình. Dựa trên nền tảng kinh tế vững chắc và bảo đảm cho mới kế thừa 1 sự nghiệp cá nhân đầy hứa hẹn.

logo concept: CUỘC SỐNG mới SÁNG NGỜI TƯƠNG LAI

phác thảo logo lấy cảm hứng từ image từ ô cửa trên máy bay, tượng trưng cho sự đầu tư đúng mực của các bậc phụ huynh cho tương lai của con trẻ, đồng thời là cho cả gia đình. Chi tiết những tia nắng vừa là điểm nhấn, vừa là hình ảnh đại diện cho 1 bầu trời mới, một cuộc sống hoàn toàn thế hệ với tương lai tươi sáng đang mở ra trước mắt. Chọn đầu tư gói EB-5 cùng cùng VAA, chính là 1 bước đi cực kì khôn ngoan. Thoát ra khỏi vùng an toàn để chuẩn bị một tương lai tốt bắt mắt cho cả hộ gia đình.

Thương hiệu đầu tư di trú và chặng đường đi tìm thiết kế biểu tượng

Sir Ken Robinson – tác giả người Anh và đồng thời là cố vấn nghệ thuật cho rất nhiều đơn vị phi lợi nhuận từng chia sẻ: “Sáng tạo là chặng đường tạo ra giá trị cho những ý tưởng thuở đầu của bạn.” Đây cũng là triết lý mà đội ngũ của Vũ luôn ứng dụng trong mọi item lên ý tưởng của mình.

thiết kế của Vũ không chỉ dừng lại ở tính thẩm mỹ, thoả mãn nhu cầu hưởng thụ cái đẹp của mọi người, nhưng trên hết thành công của vật phẩm còn phải được quyết định vì tính kết quả. Một sản phẩm thiết kế chỉ thành công lúc biến thành cầu nối giao tiếp giữa đối tác với đối tác mục tiêu của họ. Lan toả đầy đủ và sống động nhất những giá trị thực tế nhưng mà một thương hiệu có thể mang lại.

Vietnam Access America – thương hiệu khách hàng nhưng mà Vũ muốn trưng bày đến mỗi người trong dự án showcase lần này, cũng là một điển Ngoài ra thế.

Đôi nét về thương hiệu

Được xây dựng vào năm 2009 với 100% nguồn vốn đầu tư từ Hoa Kỳ, Vietnam Access America (VAA) là 1 company chuyên hoạt động về lĩnh vực Tư vấn tài chính – Kết nối đầu tư di trú EB-5 tại các nước nhà như Mỹ, Úc hay Canada.

Bằng thế mạnh của việc chiếm hữu nguồn nhân lực trẻ tuổi, năng động và cực kì thức thời, với cùng như thế là một đội ngũ tư vấn tài chính có năng lực chuyên môn đã được khẳng định. Nhiều năm hoạt động trong các ngành như là bất động sản, công nghiệp tiêu phí hay tài chính ngân hàng. VAA sẽ là bảo chứng cho mức độ uy tín, chất lượng cũng như là tiềm năng sinh lời lâu dài của mọi thương vụ đầu tư EB-5.

với phương châm mọi thứ cho ngày mai và Hình như còn là niềm tin lớn tưởng rằng, tác dụng hữu ích của khách hàng cũng chính là tác dụng hữu ích của cộng đồng Công ty. VAA luôn tự tin trở thành người đồng hành với mọi hộ gia đình Việt, trên chặng đường đầu tư cho sự nghiệp cá nhân của mới kế thừa dựa trên nền tảng kinh tế hộ gia đình vững mạnh.

Cái bắt tay cùng Vũ Agency

1 ngày cuối tháng 12 của năm 2020, Vũ bất thần nhận được liên lạc trực tiếp từ thay mặt của company VAA. Thông qua bàn thảo đội ngũ của Vũ đã sớm nắm bắt được nhu cầu và đồng cảm, thấu hiểu cùng những trăn trở nhưng VAA đang phải đối diện.

Thượng tầng VAA từ lâu đã nhận thức được tầm cần thiết của việc thành lập image thương hiệu, được miêu tả bằng chữ viết trước khi ứng dụng nghệ thuật thị giác để tạo nên loạt sản phẩm image chân thực, sống động và đầy tính tác dụng. Đây cũng là con đường nhưng đội ngũ của Vũ vẫn hằng đeo đuổi, như thế là lý vì vì sao ban chỉ huy của VAA có thể lập tức tin cậy và quyết định bắt tay vào áp dụng dự án lần này.

Brief dự án: design thế hệ biểu tượng thương hiệu VAA

Đối tượng mục tiêu: tập trung rất nhiều hơn vào nhóm khách hàng trẻ tuổi, có con bé dại và điều kiện tài chính vững tiến thưởng.

đòi hỏi thực hiện: design logo biểu hiện được câu chuyện và giá trị cốt lõi của thương hiệu VAA, tập trung truyền tải image của 1 company Tư vấn đầu tư tài chính.

Bước đầu bất biến lên ý tưởng

Bảng triển khai dự án của Vũ Agency, nơi ý tưởng về dự án thiết kế biểu tượng được biểu lộ.

cùng tất cả những dự án xây dựng thương hiệu đưa ra bình thường và lên ý tưởng hình ảnh thương hiệu chia sẻ riêng, vấn đề của Công ty đối tác luôn là kim chỉ nam dành cho Vũ trong suốt quá trình triển khai dự án. Vũ luôn chuẩn bị và khao khát tìm ra vấn đề gốc rễ nhưng đối tác của mình đang chạm mặt phải, sau như thế lên phương án giải quyết vấn đề bằng cả trách nhiệm lẫn sự tâm huyết dành cho công việc.

Đội ngũ của Vũ ngay lập tức nhận định được hai vấn đề cần thiết. 1 Là người dân Việt Nam đã không còn xa lạ cùng khái niệm Đầu tư di trú EB-5, mà không rất nhiều người thật sự hiểu được những giá trị nhưng mà gói đầu tư này mang lại. Hai là để nâng tầm chuỗi giá trị nhưng mà gói đầu tư EB-5 vốn đang có, cần cho thấy tác dụng hữu ích bền vững của đầu tư di trú so cùng các kế hoạch trở thắng lợi dân quốc tế “bất hợp lí.”

đoạn đường ngắn nhất để trở thành một công dân quốc tế trong Nghĩ suy của rất nhiều you trẻ, như thế là đi du học hoặc du lịch lâu ngày rồi tìm cách ở lại cư trú. Thông qua đoạn đường hôn nhân hoặc tìm kiếm việc làm mới nơi đất khách. Dĩ nhiên bên cạnh những rủi ro của một hoạt động cư trú phi pháp, hành động này còn lấy đi nhiều quyền lợi của các bạn trong tương lai như là cơ hội việc làm thu nhập cao, các chế độ an sinh xã hội,…

Chính bởi vì những lý chính vì thế, biểu tượng của thương hiệu VAA phải xa rời các yếu tố liên quan đến du lịch, du học hay đẳng cấp thông thường gặp mặt của những lên ý tưởng mang tính học đường. Đồng thời còn phải liên quan mật thiết đến nguyên tố Đầu tư tài chính vốn là thế mạnh của doanh nghiệp.

thực hiện ý tưởng thiết kế

kết cấu của thiết kế là 1 biểu trưng mang tính thay mặt cho image và giá trị thương hiệu, đặt ngay bên cạnh 1 wordmark sao cho cả hai thành tố đều toát lên sự tân tiến, trẻ trung nhưng mà cũng không kém phần trang trọng để phù hợp cùng tính cách thương hiệu.

Hoạ sĩ design đồ hoạ tại Vũ Agency đang chuyển đổi bạn dạng sketch logo lên phần mềm lên ý tưởng đồ hoạ

Sau lúc cân nhắc giữa 1 loạt biểu trưng khác biệt, gồm có việc tẩy bỏ các ý tưởng có liên quan tới bất động sản, du lịch hay giáo dục. Sau cuối đội ngũ của Vũ đã quyết định chọn hình ảnh ô cửa kính máy bay, cùng với hoạ tiết tia nắng mặt trời để biến thành biểu trưng chính cho lên ý tưởng logo.

Cần phải chia sẻ thêm là đối với image ô cửa kính, đội ngũ của Vũ đã hình dung tới Kỷ niệm cả gia đình sắp sửa hạ cánh xuống phi trường, để chuẩn bị bước chân vào một cuộc sống hoàn toàn thế hệ. Khi nhìn qua ô cửa kính máy bay cũng là khi ánh bình minh từ phía chân trời ló dạng, rọi lên mặt kính những tia nắng sáng rực như là báo hiệu tốt lành cho một tương lai tươi sáng đang chờ ở phía trước.

Dường như, ở bên trong một shape hình oval có phần bình yên lại là sự hiện ra của cụ thể gai góc tới từ tia nắng. Ngụ ý rằng bạn dạng thân mỗi thành phần trong hộ gia đình đều đã rất sẵn sàng, vượt thông qua vùng an ninh và bỏ lại sau lưng những quan điểm cũ kĩ về đầu tư tài chính. Để với nhau tạo dựng một tương lai vĩnh viễn, bền vững cho mọi thành phần chia sẻ phổ biến và sự nghiệp cá nhân của con trẻ chia sẻ riêng.

kết quả design sau cùng

như là một câu nói rất nhiều người biết đến của Peter Drucker – phụ thân đẻ của lĩnh vực quản trị kinh doanh hiện đại: “Chất lượng của một vật phẩm không phải là những gì nhà cung cấp đang cố gắng trao vào, nhưng mà là những giá trị khách hàng có thể ngay lập tức nhận ra và chi tiền cho chúng.”

Đội ngũ VAA với Vũ Agency chọn lựa phương án.

item lên ý tưởng logo thương hiệu VAA cũng gặp phải không ít khó khăn ở thời kỳ đầu, khi Vũ và thay mặt phía Vietnam Access America chưa sớm thống nhất về cấu trúc cũng như các thành viên trong bạn dạng phác thảo. Nhưng mà sau như thế cùng tinh thần cầu thị và sẵn sàng đổi mới, đội ngũ của Vũ đã kể lại 1 cách hoàn hảo câu chuyện thương hiệu VAA – qua bạn dạng lên ý tưởng biểu tượng sau cuối được duyệt.

phác thảo hoàn thiện lập tức thu được những phản hồi tích cực từ phía thương hiệu VAA, và rất nhanh sau như thế được đưa vào phần mềm trong chuỗi nhận diện thương hiệu bằng cả image lẫn ấn phẩm.

thắng lợi không phải là buộc bạn hàng tin rằng những gì đội ngũ mình đang làm là đúng. Nhưng phải kết hợp giữa kinh nghiệm của company khách hàng trong ngành họ đang hoạt động, với năng lực chuyên môn và khả năng phần mềm nghệ thuật thị giác của Vũ vào trong từng item design.

Mời các bạn tìm hiểu những image của dự án.

Xin chân thành cảm ơn,

Nguồn bài viết: https://vudigital.co/du-an/vaa

BÀI VIẾT LIÊN QUAN